ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงาน กสทช. ร่วมกับสมาคมล่ามภาษามือแห่งประเทศไทย กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และองค์กรภาคี

ขอเชิญ ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นคนพิการ หรือประชาชนทั่วไป ร่วมโหวตคัดเลือกล่ามภาษามือสำหรับการให้บริการโทรทัศน์ ขวัญใจมหาชน (Popular Vote) ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยกด Like โพสต์ใต้ภาพล่ามภาษามือที่ท่านชื่นชอบทาง Facebook https://www.facebook.com/con.rights (ผู้...
Nov 08.2023
share

ขอเชิญ ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ล่ามภาษามือในสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิตอล ในปี 2565 และปี 2566 ส่งผลงานเข้าประกวดเพื่อรับรางวัล “ล่ามภาษามือสำหรับการให้บริการโทรทัศน์ดีเด่น ประจำปี 2566 (NBTC Sign Language Interpreter Awards)

Oct 12.2023
share
สำนักงาน กสทช. ร่วมกับสมาคมล่ามภาษามือแห่งประเทศไทย และกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ขอเชิญ ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ล่ามภาษามือในสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิตอล ในปี 2565 และปี 2566 ส่งผลงานเข้าประกวดเพื่อรับรางวัล“ล่ามภาษามือสำหรับการให้บริการโทร...

การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในวงจำกัด (Focus Group) เพื่อศึกษาและวิเคราะห์กรณีการรวมธุรกิจระหว่าง บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ด้านคุ้มครองผู้บริโภคและสิทธิพลเมือง

Jul 21.2023
share
ตามที่ กสทช. ในคราวประชุม กสทช. ครั้งที่ ๘/๒๕๖๖ เมื่อวันพุธที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๖ มีมติเห็นชอบการกำหนดแผนงาน (Roadmap) กรณีการรวมธุรกิจระหว่างบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด และบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ให้เป็นไปตามกระบวนการพิจารณาที...

เชิญรับชมการถ่ายถอดสด งานสัมมนา เรื่อง สื่อ | ความพิการการส่งเสริมสังคมการอยู่ร่วมกัน

Jul 11.2023
share
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ เชิญรับชมการถ่ายถอดสด งานสัมมนา เรื่อง สื่อ | ความพิการการส่งเสริมสังคมการอยู่ร่ว...

กสทช. (NBTC) ขอเชิญสถานีโทรทัศน์และผู้ผลิตรายการ สื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ที่มีบริการและเนื้อหารายการสำหรับคนพิการ

Jun 14.2023
share
The Media for Disability Awards กสทช. (NBTC) ขอเชิญเข้าร่วม สถานีโทรทัศน์และผู้ผลิตรายการ สื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ที่มีบริการและเนื้อหารายการสำหรับคนพิการร่วมส่งผลงานรายการเข้าประกวด เพื่อชิงโล่รางวัลพร้อมเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณ ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวั...

การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) แผนการจัดให้มีบริการกระจายเสียงและบริการโทรทัศน์พื้นฐานโดยทั่วถึงและบริการเพื่อสังคม (พ.ศ. 2566 - 2568)

Jun 12.2023
share
ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในคราวประชุมครั้งที่ 11/2566 เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ประชุมพิจารณาเห็นว่าเพื่อให้เกิดความรอบคอบ จึงมีมติให้สำนักงาน กสทช. นำ (ร่าง) แผนการจัดให้มีบริกา...

ผลการประกวดสื่อโครงการมีฤทธิ์โปรเจค

Jun 07.2023
share
ผลการประกวดสื่อ #โครงการมีฤทธิ์โปรเจค >> ผลการประกวดระดับมัธยม รางวัลที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนปากพนัง รางวัลที่ 2 ไม่มีทีมใดได้รางวัล รางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนครียานุสรณ์ , โรงเรียนเถินวิทยา และ โรงเรียนสาธิตเทศบาลราชบุรี>>ผลการประกวดระดับประชาช...