ความเคลื่อนไหวโครงการ

วาระการประชุม

Dec 07.2020
share

สำนักคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ ได้จัดทำ “โครงการส่งเสริมความเข้มแข็งเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์”

Jan 24.2019
share
สำนักคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ ได้จัดทำ “โครงการส่งเสริมความเข้มแข็งเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์” ขึ้น ในระหว่างวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ – วันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๖๒ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการคุ้ม...

การประชุมตามข้อตกลงความร่วมมือเพื่อส่งเสริมให้คนพิการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร

Feb 02.2017
share
หลังจากที่ได้จัดทำ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อส่งเสริมให้คนพิการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร ระหว่าง กสทช. กับสถานีวิทยุโทรทัศน์ สถาบันการศึกษา และสมาคมคนพิการที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินการตามบันทึกข้อ

โครงการประกวดหนังสั้น “คนคิดสั้น l ทัน l สื่อ”

Feb 02.2017
share
มาแล้วคร้าบบบ !!!! ขอแสดงความยินดีกับทีม “คนคิดสั้น l ทัน l สื่อ” ที่เข้ารอบสุดท้าย ทั้ง 2 ประเภท มาทำ Work Shop การผลิตหนังสั้น รู้เท่าทันสื่อ ปี 2556 ณ โรงแรมบั๊ดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปาก

มาร่วมเป็นกำลังใจกับผู้สร้างสรรค์ผลงาน โครงการประกวดหนังสั้น “คนคิดสั้น / ทัน / สื่อ”

Feb 02.2017
share
ร่วมชมผลงานสร้างสรรค์หนังสั้น ของทั้ง 30 ที่มสุดท้ายที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ ในโครงการ "สั้น ทัน สื่อ" การประกวดหนังสั้น รู้เท่าทันสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ในยุคดิจิตอล ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้

ขอเชิญร่วมงานพิธีมอบรางวัลประกวดหนังสั้น "รู้เท่าทันสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ในยุคดิจิตอล"

Feb 02.2017
share
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความภูมิใจของผู้เข้าประกวดทั้ง 30 ทีมสุดท้ายที่ฝ่าฟันการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมกว่า 150 ทีม ในการประกาศผลรางวัลหนังสั้น "รู้เท่าทันสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ในยุคดิจิตอล" ตั้งแต่เวลา

กสทช. ประกาศผล ประกวดหนังสั้น “รู้เท่าทันสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ในยุคดิจิตอล หวังสร้างสื่อที่จะส่งเสริมการรู้เท่าทันสื่อให้กับคนและสังคม

Feb 02.2017
share
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ประกาศผลรางวัลโครงการ “สั้น|ทัน|สื่อ“ การประกวดหนังสั้น รู้เท่าทันสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ในยุคดิจิตอล จาก 30