ถาม / ตอบ
คำถาม
-
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 หรือสอบถามไปยังผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
ค้างชำระเน็ตบ้านทรู3เดือน คือเดือนที่5-7ของปี2566 แล้ววันที่14มกราคม ทรูบิลแจ้งมาว่ามีค่าบริการ3900บาทของเดือนมกราคมคือสัญญาณโดนตัดไปตั้งแต่เดือน7 ของปี2566แล้ว แล้วไม่ได้ใช้เลย ไม่ได้เสียบปลั๊ก ปกติค่าเน็ตเดือนละ600 ทำไมถึงมาคิดเดือนมกราคม3900บาท มันไม่เกินไปหรอคะ เน็ตเราก็ไม่ใช่ ควรทำไงคะ
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
ทรูเพิ่มโปร Internet บ้าน ทั้งๆที่ยังไม่ครบสัญญาได้หรอ?ติดตั้ง Internet บ้านกับทรู โดยในเอกสารจองทรูระบุว่า ได้รับโปรจ่าย 50% จำนวน 24 เดือน คืิอ (13/11/65 - 12/11/67) ปรากฏว่าเมื่อครบ 1 ปี ทางทรูได้เปลี่ยนมาคิดจำนวนเงินเต็ม เมื่อได้สอบถามทั้งทาง call center และ ทรูสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ทั้งสองตอบกลับว่าเป็นสิทธิของทางบริษัทที่จะเปลี่ยนแปลง จึงอยากสอบถามว่าการกระทำของทรูในลักษณะดังกล่าวชอบธรรมหรือไม่? เหตุใดหากผู้ใช้บริการเป็นฝ่ายยกเลิกสัญญาก่อนกลับถูกปรับค่าเสียหาย แต่บริษัทกลับเปลี่ยนสัญญาเองโดยไม่แจ้งผู้ใช้งาน
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
ร้องอินเตอร์เน็ตทรู มีปัญหาใช้งาไม่ได้บ่อยครั้งขอร้องอินเตอร์เน็ตทรู มีปัญหาใช้งาไม่ได้บ่อยครั้ง ในระยะเวลาไม่ห่างกัน เริ่มจากวันที่ 1/11/66 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เวลา 08.30น.จนถึงวันที่ 2/11/66 เวลา 02.00น.และครั้งล่าสุดวันที่ 6/11/66 มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 20.45น.มี sms จะแล้วเสร็จเวลา 03.00น.ของวันที่7/11/66 แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้โทรหา call center มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบว่าจะแล้วเสร็จเวลา 15.00น.ใช้ระยะเวลาแก้ไขนานมาก ซึ่งมีแค่การชดเชยให้เน็ตมือถือ10GB.แค่3วัน ไม่แจ้งลดค่าบริการอินเตอร์บ้านที่ใช้งานไม่ได้และต้องใช้ระยะเวลานานในการแก้ไข เสียหายมากกับผู้รับบริการที่ใช้อินเตอร์ทรูทำงานออนไลน์ต่างๆ รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยครับ
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
Categories
Contact