ถาม / ตอบ

คำถาม
  • 27 มิถุนายน 2561, 17:15 PM
    ร้องเรียนการโฆษณาหลอกลวง เกินจริง และมอมเมา
    เรียน กสทช.ช่วยตรวจสอบ ข้อความโฆษณา ที่ออกกากาศ ทางช่อง 20 BrigthTV ช่วงเย็น ว่าเข้าข่ายโกหกหลอกลวง และ มอมเมาหรือไม่ ? ดูคลิปจากลิงค์ ที่ส่งมาครับ https://www.youtube.com/watch?v=Y4Qc7MTOnvg https://www.youtube.com/watch?v=NPeS38Jj6xs
    • พฤหัสบดี มิถุนายน 28, 2018 11:05
      ขอบคุณค่ะสำหรับการแจ้งเรื่องร้องเรียนมาเบื้องต้น แอดมินรบกวนส่งข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ึค่ะ ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ หรืออีเมลที่ติดต่อได้ และรายละเอียดเรื่องร้องเรียน มาที่ e-mail: 1200@nbtc.go.th ขอบคุณค่ะ
  • 12 มิถุนายน 2561, 18:49 PM
    ไม่ได้รับคูปองทีวีดิจิตอล ทั้งครั้งแรกและครั้งที่สอง
    ไม่ได้รับคูปองทีวีดิจิตอล ทั้งครั้งแรกและครั้งที่สองเพราะไม่ได้อยู่บ้านที่ต่างจังหวัดคะ ถามคนที่บ้านก็บอกว่าไม่มีคูปองมาที่บ้าน แต่พอเช็คในเว็บกับบอกว่าใช้สิทธิ์รอบสองไม่ได้เนื่องจาก คูปองไม่ได้ตีกลับไป แบนี้ประชาชนก็เสียสิทธิ์ฟรีสิคะ รบกวนให้คำตอบด้วยคะ ถ้าอยากได้กล่องต้องทำยังไง
    • พฤหัสบดี มิถุนายน 28, 2018 11:08
      โปรดติดต่อ CallCenter 1200 (โทรฟรีค่ะ)
  • jirapong 27 กันยายน 2560, 00:00 AM
    สถานีไม่ได้รับอนุญาติ แต่ออกอากาศเฉยเลย เอาเปรียบเพื่อน
    ที่ บ.ป่าไร่ ต.ป่าไร่ อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร
    • เสาร์ กันยายน 27, 2014 00:00
      K_98.25mhz@hotmail.com
  • สม 06 สิงหาคม 2560, 00:00 AM
    เน็ตประชารัฐ
    ถาม 1 กสทช ดูแลเรื่องเน็ตประชารัฐ หรือไม่ 2. โครงการเน็ตประชารัฐ ของรัฐบาล กทม ใีด้วยหรือไม่ 3. เน็ตประชารัฐ คือ บริการอินเตอร์ ใช้หรือไม่ แบบไหน ผ่านมางสายโทรศัพท์ สายเคเบิล ใยแก้ ผ่านอากาศ 4.หน่วยงานที่บริการ คือ หน่วยงานใด ให้บริการแล้งยัง เมือไร ประชาชน สมัครบริการติดต่อได้ที่ไหนอย่างไร 5. ค่าบริการเป็นอย่างไร คำนึงถึงผู้มีรายน้อยด้วยหรือไม่ 6. ความเร็วมาตราฐาน ทั่วไป กำหนดที่เท่าไร 7. คำถามเรื่องเกี่ยวกับทางหรือไม่ ถ้าไม่ ต้องถามหน่วยงานใด 8 ตอบ ทาง เมล์
    • พุธ สิงหาคม 9, 2017 00:00
      สวัสดีค่ะ หากเป็นคำถามที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอินเตอร์เน็ต หรือโทรศัพท์ รบกวนสอบถามจากผู้เกี่ยวข้องโดยตรง >>> สำนักงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม http://tcp.nbtc.go.th/
  • น้ำชา 03 สิงหาคม 2560, 00:00 AM
    ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน ก่อนกำหนด
    มีพนักงานของทรูโทรมาขายโปรเน็ตให้ เป็นรายเดือน เดือนละ350 บาท เค้าบอกว่าถ้าจะยกเลิกก็ค่อยไปยกเลิก สมัครไว้ลองใช้ก่อนก็ได้ เลยคิดว่า จะลองใช้ สักเดือนนึง พอครบกำหนดจะตัดรอบบิล เลยไปยกเลิก ที่ศูนย์ก่อนวันตัดรอบบิล หนึ่งวัน พอไปถึง เค้าบอกยกเลิกไม่ได้ ต้องใช้ครบ 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ตอนนี้ยอด ใช้ประมาณ 500 บาทแล้ว ไม่น่าโง่ไปสมัครเลยจริงๆ หมดไปกับค่าโทรนอกเครือค่าย. อยากยกเลิกมากจริงๆ ช่วยหน่อย!! ภาระเยอะมากช่วงนี้ ไม่อยากใช้แล้ว ช่วยหน่อยนะค่ะ
    • พฤหัสบดี สิงหาคม 3, 2017 00:00
      หากเกี่ยวกับด้านโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต รบกวนติดต่อทางช่องทางดังนี้ค่ะ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม Tel : 1200 กด 1 Fax: 02-279-0251 Email : tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com
  • BeerS 21 กรกฎาคม 2560, 00:00 AM
    การใช้สิทธิแลกรับกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์
    เนื่องจากไปหาแลกคูปองเพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อกล่องTrue Diigital HD2 ที่ร้าน7-11แล้วแลกไม่ได้ พนักงานได้แจ้งว่า ระบบของ กสทช มีปัญหา ไม่ทราบว่าระบบจะกลับมาใช้ได้เป็นปกติเมื่อไหร่? จะไปหาแลกซื้อได้ที่ไหนสำหรับกล่องTrue? อีกนานไหม? เนื่องจากไปหาแลกซื้อมาหลายครั้งแล้ว ก็ไม่ได้
    • ศุกร์ กรกฎาคม 21, 2017 00:00
      สวัสดีค่ะ แอดมินขอแนะนำให้ลองไปี่ทาง ศูนย์ทรู โดยตรงและอย่าลืมนำบัตรประชาชนไปด้วยนะจ๊ะ
  • Krits 21 กรกฎาคม 2560, 00:00 AM
    รับชมทีวีดิจิตอลได้ไม่ครบทุกช่อง
    ตำแหน่ง 8.266 / 99.900 ไม่สามารถรับชมได้ทุกช่อง โดยช่องหลักๆเดิม ยังคงรับชมได้อยู่ เช่น 3, 5, 7, 9, PBS และช่องใหม่ บางช่อง อย่าง Thairath, 8, One .... แต่ช่องใหม่ อื่นๆ ส่วนใหญ่ยังรับชมไม่ได้ เช่น NBT, Amarin, Mono29, New)tv, Nation ....
    • จันทร์ กรกฎาคม 24, 2017 00:00
      แอดมินขอทราบ พื้นที่ในการรับชมค่ะ (ตำบล อำเภอและจังหวัด) หรือ อีกช่องทางการติดต่อโดยตรงที่ call center 1200 กด 9(โทรฟรีค่ะ)
    • พุธ สิงหาคม 9, 2017 00:00
      ตำแหน่งพิกัด 8.266 / 99.900 ตำบลเสาธง อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ปล. สัญญาณไม่ค่อยแรง มีสดุดค้าง หรือหลุดหายเป็นช่วงบ่อยมา ยิ่งฝนตกสัญญาณจะหาไม่ค่อยเจอ
  • sukanya 19 กรกฎาคม 2560, 00:00 AM
    อยากทราบว่าอยากยกเลิก เน็ตของ ทรีบอดแบรน แตเค้าบอกว่าต้องเสียค่าปรับด้วยหรอคะ
    อยากยกเลิกเนตคะ แต่เสียค่าปรับด้วยหรอคะ เน็ตแย่คะ เนตหลุดบ่อยมากคะ ไม่พัฒนาเลยคะ แต่เค้าบอกต้องใช้งาน 1ปีถึงม่เสียค่าปรับ ไม่อยากทนใช้คะ
    • ศุกร์ กรกฎาคม 21, 2017 00:00
      หากเกี่ยวกับด้านโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต รบกวนติดต่อทางช่องทางดังนี้ค่ะ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม Tel : 1200 กด 1 Fax: 02-279-0251 Email : tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com
  • bundith 27 มิถุนายน 2560, 00:00 AM
    smsคิดค่าบริการ
    ทำไมใช้อินเตอเน็ตแล้วมีsms monomaxxx สมัครเองอัตโนมัติ แล้วจะแก้ไขยังไง ไม่มีใครจัดการมันได้เลยเหรอ
    • อังคาร มิถุนายน 27, 2017 00:00
      สวัสดีค่ะ หากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับด้านโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต โปรดติดต่อช่องทางดังนี้ค่ะ Tel : 1200 กด 1 Email : tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com Website: http://tcp.nbtc.go.th/
  • sit sivakoses 30 พฤษภาคม 2560, 00:00 AM
    การรับคลื่น TV. digital
    ผมรับคลื่นทีวีระบบดิจิตอลที่บ.ซับพริก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรีโดยรับจากเขาแผงม้า ได้ไม่ครบทุกช่อง บางทีช่องบางช่องหาย ไม่ทราบว่าการส่งสัญญาณของ กสทช.ไม่ได้ปรับให้ความแรงทุกช่องเท่ากันหรือจึงรับได้ไม่ครบทุกช่อง ช่องที่ไม่เคยหายคือ ช่อง 11 เบอร์ 2 ครับ
    • อังคาร พฤษภาคม 30, 2017 00:00
      สามารถโทรปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชียวชาญ เพื่อรับคำแนะนำและการรับชมที่่ดีขึ้นผ่าน callcenter 1200กด9(โทรฟรีจ๊ะ)
Categories
Contact