เครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์
-
ทำไมต้องมีเครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์สื่อวิทยุ-โทรทัศน์เป็นสื่อที่มีอิทธิพลสูงที่สามารถส่งผลกระทบด้านพฤติกรรม ความคิด การใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมทั้งทางบวกและทางลบ สื่อสามารถสร้าง “ฮีโร่” หรือทำลายชีวิตของคนบางคนชั่วข้ามคืนJan 24.2017
-
ปัจจัยที่ทำให้เครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ประสบความสำเร็จประกอบด้วยอะไรบ้างเครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ – โทรทัศน์ จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้หากขาดปัจจัยสำคัญต่างๆ ดังนี้ สมาชิกต้องมีใจเป็นหนึ่งเดียว มีความสามัคคีในกลุ่ม สมาชิกมีขวัญ กำลังใจ และเจตนารมณ์Jan 24.2017
-
การรวมตัวเป็นเครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์มีประโยชน์อะไรบ้างการรวมตัวเป็นเครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ เหมือนเป็นชุมชนที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดการคุ้มครองตนเองในฐานะผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ อย่างเป็นระบบ ซึ่งมีประโยชน์ดังนี้ สามารถขอทุนJan 24.2017
-
กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะมีหน้าที่อย่างไรกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ เป็นกองทุนที่กฎหมายกำหนดให้จัดตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ส่วนหนึ่ง ดังนี้ ดำเนินการให้ประชาชนได้รับJan 24.2017
-
เครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ แสดงพลังได้อย่างไรบ้างการแสดงพลังของผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ เป็นกระบวนการทางสังคมประการหนึ่ง ที่สามารถแสดงออกได้ ดังนี้ การสร้างความเข้าใจร่วมกัน ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การมีเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างสร้างสรรคJan 24.2017
Categories
Contact