กิจกรรมที่ผ่านมา

สำนักงาน กสทช. ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ด้านการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 9 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน (จังหวัดหนองคาย)

สำนักงาน กสทช. โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 7 – 8 พฤศจ...
Nov 12.2024
share

สำนักงาน กสทช. ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ด้านการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 8 ภาคเหนือตอนบน (จังหวัดเชียงราย)

Nov 04.2024
share
สำนักงาน กสทช. โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 8 ณ โรงแรมแสนโฮเทล จังหวัดเชียงร...

สำนักงาน กสทช. โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 7

Nov 04.2024
share
สำนักงาน กสทช. โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 17 - 18 ตุลาคม 2...

สำนักงาน กสทช. ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ด้านการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 5 ภาคกลางตอนล่าง (จังหวัดปราจีนบุรี)

Nov 04.2024
share
สำนักงาน กสทช. โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 5 ณ โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท จังหว...

สำนักงาน กสทช. ผนึกกำลังร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม ยกระดับสร้างองค์ความรู้ด้านสิทธิผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ พัฒนาทักษะรู้เท่าทันสื่อ บูรณาการความร่วมมือ และสร้างเครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 4 ภาคกลางตอนบน (จังห

Nov 03.2024
share
สำนักงาน กสทช. โดย สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่เครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและคุ้มครองผู้บริโภคสื่อ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 26 – 27 กั...

สำนักงาน กสทช. ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ 21 องค์กร หนุนพลังภาคีด้านการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงและใช้ประโยชน์ทางดิจิทัลได้อย่างหลากหลาย เท่าเทียม และรู้เท่าทัน

Oct 15.2024
share
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง “ค...

สำนักงาน กสทช. ผนึกกำลังร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม ยกระดับสร้างองค์ความรู้ มุ่งหวังเครือข่ายเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมและเครือข่ายผู้บริโภค ขยายพื้นที่นำความรู้ใช้ในระดับชุมชน

Oct 15.2024
share
ดร. ฉันทพันธ์ ขำโคกกรวด นักวิชาการนโยบายและแผนเชี่ยวชาญพิเศษ รักษาการแทน รองเลขาธิการ กสทช. (สายงานกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์) ให้เกียรติบรรยายพิเศษในหัวข้อ "การคุ้มครองผู้บริโภคสื่อกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ในยุคดิจิทัล" พร้อมทั้งกล่าวปิดการจัดอบรมจั...