วัยรุ่นไทยกับการรู้เท่าทันโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพในสื่อ หน้าแรก วัยรุ่นไทยกับการรู้เท่าทันโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพในสื่อ Categories เรื่องน่ารู้ กสทช. ใครเป็นเจ้าของคลื่นความถี่วิทยุ-โทรทัศน์ สื่อวิทยุ-โทรทัศน์มีความเป็นมาอย่างไร สิทธิผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ เครือข่ายผู้บริโภคสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ การเอาเปรียบผู้บริโภค การรู้เท่าทันสื่อ สื่อวิทยุ-โทรทัศน์กับผู้บริโภคและสังคม สิทธิการเข้าถึงสื่อของทุกกลุ่ม กระบวนการร้องเรียน สู่ยุคดิจิตอล สื่อวีดิทัศน์ INFOGRAPHIC ผลการศึกษา/บทความ/งานวิจัยต่างๆ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง Contact