EP5: การบริการที่ไม่เป็นธรรม

 

หากพบปัญหาเคเบิลทีวี ทีวีดาวเทียมให้บริการที่ไม่เป็นธรรม เช่นภาพไม่ชัด รับชมไม่ได้ จอดำ ชำระเงินล่วงหน้าแต่ไม่ได้รับบริการตามสัญญา และไม่สามารถตรวจสอบชำระเงินเนื่องเหตุขัดจากขัดข้องตลอด หรือถูกระงับสัญญาณ อีกทั้งไม่มีจดหมายแจ้งก่อนล่วงหน้า และยกเลิกการใช้บริการก่อนกำหนดแต่โดนคิดค่าบริการเพิ่ม 

สามารถร้องเรียนได้ที่ ศูนย์ Call Center สำนักงาน กสทช. 1200 (โทรฟรี) | อีเมล 1200@nbtc.go.th
เพื่อที่เราทุกคนสามารถรู้เท่าทันสื่อและปกป้องสิทธิของตนเพื่อบริการที่เป็นธรรม