EP6: ร้องเรียนต้องทำอย่างไร?


หากรับชมรับฟังผ่านสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ที่มีเนื้อหารายการไม่เหมาะสมหรือผิดกฏหมาย โฆษณาหลอกลวงเกินจริง หรือได้รับการบริการที่ไม่เป็นธรรม เราต้องทำอย่างไรบ้าง?
ขั้นตอนการร้องเรียน:
- ชื่อ-นามสกุล
- ที่อยู่
- เบอร์โทรศัพท์
- ข้อมูลรายละเอียดของปัญหาที่ได้ต้องการร้องเรียน (เช่น ใบแจ้งค่าบริการ, ใบเสร็จรับเงิน, แผ่นพับ, ใบปลิวโฆษณาสินค้า)
*ที่สำคัญอย่าลืมระบุความต้องการที่จะให้ดำเนินการให้ชัดเจน แลแจ้งร้องเรียนมาได้ที่ ศูนย์ Call Center กสทช. 1200 หรือ Email: 1200@nbtc.go.th