การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิฯ ในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 21 - 22 กันยายน 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ร่วมกับ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส.) ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 จำนวน 70 คน จาก 14 จังหวัด ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงแรมบุรีเทล จังหวัดบุรัมย์

ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมศักยภาพผู้นำเครือข่ายผู้บริโภคภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้มีองค์ความรู้ใหม่ ๆ ทันต่อสถานการณ์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้นำเครือข่ายและสนับสนุนการขับเคลื่อนกลไกเครือข่ายในการพัฒนา ปกป้อง คุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภคในการใช้บริการโทรคมนาคมไปสู่คนในพื้นที่และชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้มีการลงพื้นที่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ เพื่อติดตามการดำเนินงานของผู้นำเครือข่ายต้นแบบ และทราบปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานเพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแนวทางการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายต่อไป

   

ติดตามรูปเพิ่มเติม >> ได้ที่