ความคืบหน้าสรุปผลรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช...เรื่อง "การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการ ให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์

       ตามที่ สำนักงาน กสทช. ได้จัดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ ร่างประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... โดยได้ประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บไซต์ของ สำนักงาน กสทช. เพื่อขอรับฟังความคิดเห็น ภายในวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๕๘ และได้กำหนดจัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในวันที่ ๒๘ มกราคม ๒๕๕๘ ที่ผ่านมา นั้น

       อนึ่ง สำนักงาน กสทช. ได้รวบรวมและสรุปความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศฯ ดังกล่าว และนำเสนอคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อพิจารณา และ กสทช. ได้มีมติในการประชุมครั้งที่ ครั้งที่ ๓/๒๕๕๘ เมื่อวันพุธที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๘ เห็นชอบสรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ ต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การส่งเสริมและคุ้มครองสิทธิของคนพิการให้เข้าถึงหรือรับรู้และใช้ประโยชน์ของกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... แล้ว ในการนี้ สำนักงาน กสทช. ขอแจ้งให้ทราบสรุปผลการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะและผลการพิจารณาของ กสทช. ต่อร่างประกาศฯ ดังกล่าว ดังปรากฏตามเอกสาร

ไฟล์ที่แนบมาด้วย