ถาม / ตอบ

คำถาม
  • 18 พฤศจิกายน 2567, 22:51 PM
    เจ้าเล่ย์
    ควรติดต่อหรือเปรียนแปลงด้วยตัวย ข้อส่วนบุคลควรไวว่านหรือให้ธุระการไป ไม่งั้นเจ้าสิท่าคือข่อย
    • จันทร์ ธันวาคม 16, 2024 09:42
      สวัสดีค่ะ แอดมินยินดีให้บริการค่ะ
  • 23 ตุลาคม 2567, 12:13 PM
    กรุณาอย่านำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการ นำกลับมาวางจำหน่ายใหม่
    ขอเรียกร้องให้กสทช ห้ามนำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการนำมาจำหน่ายใหม่ เพราะบางเบอร์อาจเชื่อมต่อกับข้อมูลส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ตของบุคคลเจ้าของเบอร์นั้นๆ และเมื่อนำมาใช้ใหม่ เกรงว่ามิจฉาชีพจะใช้ช่องทางนี้ในการขอยืนยีนตัวตนผ่าน otp เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวนั้นๆ เช่นผมใช้ facebook ที่ผ่านมาเวลาเปลี่ยนรหัสผ่านจะลืมรหัส และขอผ่าน otp แต่ตอนนี้เบอร์ได้ถูกปิดใช้บริการ ทำให้หากมีบุคคลใด มาใช้บริการเบอร์ต่อจากผม อาจจะเข้าfacebook ผมและปลอมตัวเป็นผม ไปหลอกให้บุลคลที่เป็นเพื่อนในเฟสผม โอนเงินหรือทำการใดๆ ได้
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:44
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 23 ตุลาคม 2567, 12:13 PM
    กรุณาอย่านำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการ นำกลับมาวางจำหน่ายใหม่
    ขอเรียกร้องให้กสทช ห้ามนำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการนำมาจำหน่ายใหม่ เพราะบางเบอร์อาจเชื่อมต่อกับข้อมูลส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ตของบุคคลเจ้าของเบอร์นั้นๆ และเมื่อนำมาใช้ใหม่ เกรงว่ามิจฉาชีพจะใช้ช่องทางนี้ในการขอยืนยีนตัวตนผ่าน otp เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวนั้นๆ เช่นผมใช้ facebook ที่ผ่านมาเวลาเปลี่ยนรหัสผ่านจะลืมรหัส และขอผ่าน otp แต่ตอนนี้เบอร์ได้ถูกปิดใช้บริการ ทำให้หากมีบุคคลใด มาใช้บริการเบอร์ต่อจากผม อาจจะเข้าfacebook ผมและปลอมตัวเป็นผม ไปหลอกให้บุลคลที่เป็นเพื่อนในเฟสผม โอนเงินหรือทำการใดๆ ได้
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:44
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 23 ตุลาคม 2567, 12:13 PM
    กรุณาอย่านำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการ นำกลับมาวางจำหน่ายใหม่
    ขอเรียกร้องให้กสทช ห้ามนำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการนำมาจำหน่ายใหม่ เพราะบางเบอร์อาจเชื่อมต่อกับข้อมูลส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ตของบุคคลเจ้าของเบอร์นั้นๆ และเมื่อนำมาใช้ใหม่ เกรงว่ามิจฉาชีพจะใช้ช่องทางนี้ในการขอยืนยีนตัวตนผ่าน otp เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวนั้นๆ เช่นผมใช้ facebook ที่ผ่านมาเวลาเปลี่ยนรหัสผ่านจะลืมรหัส และขอผ่าน otp แต่ตอนนี้เบอร์ได้ถูกปิดใช้บริการ ทำให้หากมีบุคคลใด มาใช้บริการเบอร์ต่อจากผม อาจจะเข้าfacebook ผมและปลอมตัวเป็นผม ไปหลอกให้บุลคลที่เป็นเพื่อนในเฟสผม โอนเงินหรือทำการใดๆ ได้
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:44
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 23 ตุลาคม 2567, 12:13 PM
    กรุณาอย่านำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการ นำกลับมาวางจำหน่ายใหม่
    ขอเรียกร้องให้กสทช ห้ามนำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการนำมาจำหน่ายใหม่ เพราะบางเบอร์อาจเชื่อมต่อกับข้อมูลส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ตของบุคคลเจ้าของเบอร์นั้นๆ และเมื่อนำมาใช้ใหม่ เกรงว่ามิจฉาชีพจะใช้ช่องทางนี้ในการขอยืนยีนตัวตนผ่าน otp เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวนั้นๆ เช่นผมใช้ facebook ที่ผ่านมาเวลาเปลี่ยนรหัสผ่านจะลืมรหัส และขอผ่าน otp แต่ตอนนี้เบอร์ได้ถูกปิดใช้บริการ ทำให้หากมีบุคคลใด มาใช้บริการเบอร์ต่อจากผม อาจจะเข้าfacebook ผมและปลอมตัวเป็นผม ไปหลอกให้บุลคลที่เป็นเพื่อนในเฟสผม โอนเงินหรือทำการใดๆ ได้
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:44
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 23 ตุลาคม 2567, 12:13 PM
    กรุณาอย่านำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการ นำกลับมาวางจำหน่ายใหม่
    ขอเรียกร้องให้กสทช ห้ามนำเบอร์ที่เคยเปิดใช้บริการนำมาจำหน่ายใหม่ เพราะบางเบอร์อาจเชื่อมต่อกับข้อมูลส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ตของบุคคลเจ้าของเบอร์นั้นๆ และเมื่อนำมาใช้ใหม่ เกรงว่ามิจฉาชีพจะใช้ช่องทางนี้ในการขอยืนยีนตัวตนผ่าน otp เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวนั้นๆ เช่นผมใช้ facebook ที่ผ่านมาเวลาเปลี่ยนรหัสผ่านจะลืมรหัส และขอผ่าน otp แต่ตอนนี้เบอร์ได้ถูกปิดใช้บริการ ทำให้หากมีบุคคลใด มาใช้บริการเบอร์ต่อจากผม อาจจะเข้าfacebook ผมและปลอมตัวเป็นผม ไปหลอกให้บุลคลที่เป็นเพื่อนในเฟสผม โอนเงินหรือทำการใดๆ ได้
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:43
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 03 ตุลาคม 2567, 10:21 AM
    กรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของ router ที่ได้รับมาจาก ISP
    หากเราใช้บริการ internet ครบตามสัญญาแล้ว router ที่ได้แถมมากับ ISP เราจะเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์หรือไม่ ถ้ากรณีเราเป็นเจ้าของแล้วตัว router มีการ lock ให้ใช้ได้กับแค่ ISP นั้นๆเราสามมรถขอให้เขา unlock router ให้เราได้สิทธ์การใช้งานเต็มของ router ได้หรือไม่
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:43
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 03 ตุลาคม 2567, 06:46 AM
    เบอร์มือถือถูกระงับไป 48 วัน สามารถขอเปิดใช้งานเบอร์เดิมตามกฏ กสทช ได้หรือไม่ครับ
    เบอร์มือถือถูกระงับไป 48 วัน และในซิมมีเงินอยู่ด้วยครับ สามารถขอเปิดใช้งานเบอร์เดิมตามกฏ กสทช ได้หรือไม่ครับ
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:43
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 22 กันยายน 2567, 17:02 PM
    ยกเลิกเน็ตบ้าน true ไปหลายเดือน ยังเจอค่าชำระคงค้างจาก ซิมฟรีที่แถมมา
    สอบถามเรื่องแพคเกจของ operator ที่มีการสมัคเน็ตบ้านแล้วพ่วงแถม sim card ให้ใช้งานฟรี พบว่าหลังจากที่เจ้าของได้ยกเลิกแพคเกจเน็ตบ้าน แต่ทำไมแพคเกจทั้งหมดไม่ถูกยกเลิกพร้อมกัน ทำให้ผู้บริโภคเป็นหนี้ค่าโทรศัพจาก sim ฟรีนั้นหลังจากที่ ผู้บริโภคก็ไปทำการยกเลิกทุกอย่างถูกต้องก็ควรยกเลิกแพคเกจทุกอย่างที่บันเดิลมาหรือไม่
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:43
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
  • 22 กันยายน 2567, 17:02 PM
    ยกเลิกเน็ตบ้าน true ไปหลายเดือน ยังเจอค่าชำระคงค้างจาก ซิมฟรีที่แถมมา
    สอบถามเรื่องแพคเกจของ operator ที่มีการสมัคเน็ตบ้านแล้วพ่วงแถม sim card ให้ใช้งานฟรี พบว่าหลังจากที่เจ้าของได้ยกเลิกแพคเกจเน็ตบ้าน แต่ทำไมแพคเกจทั้งหมดไม่ถูกยกเลิกพร้อมกัน ทำให้ผู้บริโภคเป็นหนี้ค่าโทรศัพจาก sim ฟรีนั้นหลังจากที่ ผู้บริโภคก็ไปทำการยกเลิกทุกอย่างถูกต้องก็ควรยกเลิกแพคเกจทุกอย่างที่บันเดิลมาหรือไม่
    • ศุกร์ พฤศจิกายน 1, 2024 14:42
      สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> https://www.nbtc.go.th/tcp/th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
Categories
Contact