ถาม / ตอบ
คำถาม
-
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางระบบรับเรื่องร้องเรียนได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
หากชำระเงินยอดค้างและนำอุปกรณ์ไปคืนต้องจ่ายค่าของปรับอุปกรณ์ไมมียอดค้างชำระอยู่3เดือนตั้งแต่ปายปีที่แล้วจนถึงมกราคม65(เนื่องจากอยู่ในช่วงเปลี่ยนที่ย้ายที่อยู่ใหม่และเริ่มทำงานที่ต่างจังหวัด) เนื่องจากแถวที่อยู่ใหม่ไม่มีศูนย์ทรูให้บริการ และถ้าจะยกเลิกต้องไปช็อปของที่อยู่เดิมซึ่งการเดินทางช่วงนั้นติดหลายอย่างที่สำคัญคือโควิด มาวันนี้มีการแจ้งเค้าว่ามียอดต้องชำระทั้งหมดหมื่นกว่าบาท ยอดค้างชำระ900กว่าบาท และที่เหลือคือค่าอุปกรณ์9,000กว่าในนกรณีนี้ถ้าเราคืนอุปกรณ์ตามที่บิลทรูแจ้งมาแล้ว เรายังต้องจ่ายค่าอุปกรณ์เหล่านั้นอีกหรอค่ะ
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางระบบรับเรื่องร้องเรียนได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางระบบรับเรื่องร้องเรียนได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
แพนเมื่อเดือน ก.พ. 65 มีพนักงานของทรูมูฟ โทรมาเสนอโปรโมชั่นพร้อมซิมใหม่แบบรายเดือน ซึ่งแจ้งว่าถ้าไม่เปิดใช้งานจนถึงเดือน พ.ย. 65 ระบบจะยกเลิกเบอร์เอง เราก็ตกลงผ่านไปประมาณ สัก 2 อาทิตย์ซิมก็ส่งมาถึง เราก็ยังไม่ได้แกะซิมอะไรเลยจนเข้าเดือน มิ.ย. 65 มีค่าบริการค้างชำระอยู่ 4 เดือน(คิดเงินตั้งแต่ ก.พ. 65) เป็นเงิน 1,052 บาท เราต้องทำยังไงบ้างค่ะ เราต้องจ่ายไหมค่ะ เพราะไม่ได้ใช้บริการเลยค่ะ เข้าไปติดต่อทางทรูเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 เขาบอกจะโทรมาแจ้งผลจนปานนี้ก็เงียบ ค่าบริการก็ยังคิดอยู่ เราต้องจ่ายไหมค่ะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอกราบขอบพระคุณมากค่ะ
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางออนไลน์ได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem Your Comment
-
-
-
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางออนไลน์ได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
เบอร์ทรูถูกระงับไปแล้ว สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้คะเบอร์ทรูถูกระงับไปแล้ว ลองโทรไปเบอร์ มันขึ้นว่าไม่มีหมายเลขนี้ มีใบแจ้งเตือนดำเนินคดีกฎหมายค้างค่าชำระทรูรายเดือนค่ะ ่่ตอนนี้ได้ติดต่อไปทางทรูแล้วและกำลังผ่อนค่าใช้จ่ายอยู่ สามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ เอาเบอร์ไปผูกไว้กับหลายที่เลย ธนาคาร ไอจีที่ต้องยืนยันตัวตน กังวลมากๆเลยค่ะ ควรจะทำอย่างไรดีคะ คำถาม 1.สามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ 2.ควรจะทำอย่างไรดีคะ
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางออนไลน์ได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 และอีกช่องทางออนไลน์ได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
-
-
สวัสดีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่>> https://serviceportal.nbtc.go.th/Authentication/AlternateLogin?returnUrl=/CRM/ReportProblem
-
Categories
Contact