ถาม / ตอบ
คำถาม
-
หลักการกำหนดและจำแนก หมายเลขโทรศัพท์ ที่ใช้งานในปัจจุบันอยากทราบว่าในปัจจุบัน ทาง กสทช. มีการกำหนดประเภทของหมาเลขโทรศัพท์ ที่ใช้งานอย่างไร โดยเฉพาะหมายเลขขึ้นต้น 2 ตัวหน้าของหมายเลขโทรศัพท์ เช่น 01, 02, 03 หรือ 04 เป็นต้น ประเภทของแต่ละหมายโทรศัพท์เหล่านี้มีหลักการนำไปใช้อย่างไรบ้าง
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 หรือสอบถามไปยังผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ
-
-
True ชดเชยค่าบริการจากปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้แบบไม่เป็นธรรมและตามจริงTrue ชดเชยค่าบริการจากปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ แบบไม่เป็นธรรมและตามจริง ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายคือ เน็ตใช้งานไม่ได้วันที่ 1-20 แต่ช่างสะดวกวันที่ 15 ลูกค้าสะดวกวันที่ 20 จึงให้ช่างเข้ามาซ่อมวันที่ 20 แทน True ชดเชยค่าอินเตอร์เนตใช้ไม่ได้แค่วันที่ 1-15 แต่ในความเป็นจริงใช้เน็ตไม่ได้วันที่ 1-20 ทำไม True ไม่ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าเลยคะ ลูกค้าควรได้ชดเชยวันที่ไม่ไก้ใช้เน็ตตามจริง ลูกค้าทำอย่างไรได้บ้างคะ
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 หรือสอบถามไปยังผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ
-
-
True ชดเชยค่าบริการจากปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้แบบไม่เป็นธรรมและตามจริงTrue ชดเชยค่าบริการจากปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ แบบไม่เป็นธรรมและตามจริง ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายคือ เน็ตใช้งานไม่ได้วันที่ 1-20 แต่ช่างสะดวกวันที่ 15 ลูกค้าสะดวกวันที่ 20 จึงให้ช่างเข้ามาซ่อมวันที่ 20 แทน True ชดเชยค่าอินเตอร์เนตใช้ไม่ได้แค่วันที่ 1-15 แต่ในความเป็นจริงใช้เน็ตไม่ได้วันที่ 1-20 ทำไม True ไม่ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าเลยคะ ลูกค้าควรได้ชดเชยวันที่ไม่ไก้ใช้เน็ตตามจริง ลูกค้าทำอย่างไรได้บ้างคะ
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 หรือสอบถามไปยังผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 หรือสอบถามไปยังผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ
-
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200 หรือสอบถามไปยังผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
-
ค้างชำระเน็ตบ้านทรู3เดือน คือเดือนที่5-7ของปี2566 แล้ววันที่14มกราคม ทรูบิลแจ้งมาว่ามีค่าบริการ3900บาทของเดือนมกราคมคือสัญญาณโดนตัดไปตั้งแต่เดือน7 ของปี2566แล้ว แล้วไม่ได้ใช้เลย ไม่ได้เสียบปลั๊ก ปกติค่าเน็ตเดือนละ600 ทำไมถึงมาคิดเดือนมกราคม3900บาท มันไม่เกินไปหรอคะ เน็ตเราก็ไม่ใช่ ควรทำไงคะ
-
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเว็บไซต์นี้เป็นในส่วนของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ หากมีข้อซักถามปัญหาเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและบริการด้านโทรคมนาคม หรือแนะนำข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้บริการ "Chat bot" ได้ที่เว็บไซต์ของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม >> http://tcp.nbtc.go.th หรือ ศูนย์ Call Center 1200
-
Categories
Contact